NEWS

พลเรือเอก สุธีพงศ์ แก้วทับ เป็นผู้แทนนายกสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมการเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมใหญ่ประจำปี พ.ศ.2563

เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. พลเรือเอก สุธีพงศ์ แก้วทับ เป็นผู้แทนนายกสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณณัฐพิมล แก้วทับ กรรมการและปฏิคม ผู้แทนเลขาธิการสมาคมฯ และ น.ท.ประกอบ ปิ่นศรี นายทะเบียนฯ เข้าร่วมประชุมการเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมใหญ่ประจำปี พ.ศ.2563

ของสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดย พันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานฯ แทนผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการ กององค์กรและพัฒนากีฬาเป็นเลิศ และนางสาว กมลวรรณ สุทธิบุตร หัวหน้างานทะเบียนกลางสมาคมกีฬา กององค์กรและพัฒนาเป็นเลิศ ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ เป็นผู้ดำเนินการบรรยาย ทั้งนี้เพื่อให้สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เตรียมความพร้อมและเข้าใจเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการประชุมใหญ่ประจำปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *